ปฏิเสธไม่ได้ว่าเรื่องของ “ปลั๊กไฟ” หรือ “ปลั๊กพ่วง” ถือเป็นสิ่งของที่ทุกบ้านจำเป็นต้องใช้ ท่ามกลางปัจจุบัน มีร้านจำหน่าย ปลั๊กไฟ อยู่มากมาย แต่รู้ไหมว่า ร้านปลั๊กไทยดอทคอม เป็นร้านแรกในประเทศไทย ที่รวบรวมและจำหน่ายปลั๊กไฟแบบออนไลน์

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อปี 2011 หรือเมื่อประมาณ 11 ปีก่อน ตอนนั้นผมยังอาศัยอยู่ในห้องเช่าเดือนละ 1,600 บาท กับแฟน (ซึ่งต่อมาเป็นภรรยา) จากที่อาศัยอยู่กับที่บ้าน ก็ต้องมาอยู่เอง เครื่องใช้ไฟฟ้าเช่น ทีวี กระทะไฟฟ้า เตารีด ก็มีเพิ่มเติมขึ้นมา ทำให้เราต้องหา ปลั๊กไฟ มาเพื่อใช้งานเพิ่มเติม

เราไปได้ปลั๊กพ่วงยี่ห้อหนึ่งมาใช้งาน ซึ่งเราได้ยินชื่อเสียงมาพอสมควร และคิดว่ายี่ห้อนี้เป็นยี่ห้อที่ดี โดยไม่ได้ศึกษา แต่พอใช้งานไปสักพัก ก็เกิดเหตุไฟตัดบ้าง หน้ากากหลุดบ้าง สวิตช์ค้างบ้าง สวิตช์ไม่มีไฟบ้าง จนสุดท้าย หัวแปลงที่เราใช้งานก็ควันขึ้นไฟลุก

หลังจากนั้น มหาชะนี ก็เลยศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับปลั๊กไฟอย่างจริงจัง จนมาเจอแบรนด์แรกคือ Huntkey ว่าเป็นของดี นอกจากที่เราจะใช้งานแล้ว เรายังศึกษา แกะ และติดต่อกับทางบริษัท เพื่อนำมาจำหน่าย เพราะสมัยก่อน ปลั๊กไฟ ปลั๊กพ่วง ดี ๆ หายากกว่าสมัยนี้มาก หาซื้อยาก เราจึงเริ่มขายออนไลน์ผ่านทางเว็บบอร์ดต่าง ๆ ได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากผู้ที่สนใจ จนมีกำลังใจ และต่อยอดศึกษาในสินค้าปลั๊กไฟหลาย ๆ ยี่ห้อ จนปัจจุบันใหญ่โตเป็นร้านจำหน่ายปลั๊กไฟอันดับ 1 จนถึงปัจจุบัน

สนใจสินค้าประเภทปลั๊กไฟดูรายละเอียดได้ที่ ปลั๊กไฟ <<<

หรือสามารถติดต่อทางช่องทางต่าง ๆ ได้ที่ ติดต่อเรา <<

Facebook Comments Box